ಗುರುವಾರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 5, 2015

ಒಂದೇ ಮಾತು ಅಲ್ಲಾ ನೀವು ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ದಿರೀ

ಒಂದೇ ಮಾತು ಅಲ್ಲಾ ನೀವು ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗಿದ್ದಿರೀ... ನಿಮ್ಮ ಬರಹವನ್ನು ಕಾಣದೇ ನಾನು ಕಂಗಾಲಾಗಿದ್ದೇ. ನೀವು ಈ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಆ ಗೆಳತಿಯ ಕಕ್ಕುಲಾತಿಯನ್ನು ಕಂಡು ನಾನಂತೂ ಇಂದು ಕರಗಿ ಹೋದೆ.

ಅದೇ ಮೊದಲ ಮೊದಲ ಪರಿಚಯದಲ್ಲಿ, ಅದೇ ಮುಗ್ಧ ಮುಗ್ಧವಾದ ಮನಸ್ಸಿನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಅಂದು ಬೇಟಿಯಾದಾಗ ಕಿರು ನೋಟ ಬೀರಿದಂತೆ ಈ ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯ ಆ ವಾಟ್ಸಾಫ್ ಮೇಸೆಜು, ಒಂದು ಸುತ್ತು ಆ ಸವಿ ಸವಿ ದಿನಗಳಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಯಿತು.

ನನ್ನನ್ನೇ ನಾನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಮರೆತು... ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸುವಂತೆ ಆ ದಿನಗಳ ಒಂದು ಸುಂದರ ಕಲರ್ ಕಲರ್ ಝಲಕ್ ಹಾಗೆಯೇ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಕೊಲಿಂಗ ಗ್ಲಾಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದರು ಕಂಡಿತು. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಮನ ಈ ಕೊರೆಯುವ ಚಳಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಂಚ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಭಾವದಲ್ಲಿ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿತು.

ಈ ಗೆಳತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಹಲವು ಬಾರಿ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಗೆಳತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಲವು ಬಾರಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಅಷ್ಟು ಅಕ್ಕರೆಯ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಮಾಡುವ ಹುಡುಗಿ ಸಿಗುವುದು ಅಪರೂಪ. ಗೆಳೆತನಕ್ಕೆ ಇಂಥ ಒಂದು ಹೃದಯವಿದ್ದರೇ ಸಾಕು ಎನಿಸುವಂತ ಗುಣ.

ಏನೂ ಮಾಡುವುದು ಜೀವನದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಚಕ್ರಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕ ಪಕ್ಷಿಯಂತೆ ರೆಕ್ಕೆ ನೋಂದುಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಅಲೆಯಾಗಿ ಸಾಗಿದಾಗ ಯಾವ ಹಿಂದಿನ ಜೊತೆಯವರನ್ನು ನೆನಪು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದಷ್ಟು ಬದುಕು ಬಂದಿಸಿದಂತೆ ಇತ್ತು.

ಯಾರಿಗೂ ಏನನ್ನು ಹೇಳದಾರದಷ್ಟು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಬಿ.ಎಂ.ಟಿ.ಸಿ ಬಸ್ ಪ್ರಯಾಣದಂತಾಗಿತ್ತು. ಹೇಳಬಾರದು ಅದನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕು. ಮತ್ತು ಬಿ.ಎಂ.ಟಿ.ಸಿ ಬಸ್ ಅನಿವಾರ್ಯ. ಬಿಡುವಂತಿಲ್ಲ!

ಅದು ನಮ್ಮ ಉಸಿರು. ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಲಕ್ಷ ಜನರ ವಾಹಿನಿ ಅದು! ಕೇವಲವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದರೇ ಅದರಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಲಕ್ಷ ಜನಕ್ಕೆ ಅವಮಾನ ಮಾಡಿದಂತೆ. ನಾನು ಕೇವಲ ಉದಾಹರಣೆಗೇ ಹೇಳಿದ್ದು..


ಮರೆತು ಬಿಡಿ ದೇವ್ರು.

ಗಂಡು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಹಸಿರು ಎರೆಯವುದೇ ಹೆಣ್ಣು ಹೃದಯ! ಅವರ ಒಂದು ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ನುಡಿ ನೂರು ನೋಬೆಲ್ ಬಹುಮಾನಕ್ಕೆ ಸಮ.

ಅವರ ಒಂದು ಅಚ್ಚರಿಯ ನೋಟ ೧೦೦ ವೋಲ್ಟ್ ಬೆಳಕಿಗೆ ಸಮ. ಎಂಥ ಕತ್ತಲೆಯ ಜಂಜಾಟವನ್ನು ಈಜಿಯಾಗಿ ದಾಟುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲವ ಹಿರಿಯವರು ಹೇಳಿದ್ದು. ’ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಯಶಸ್ವಿ ಗಂಡಸಿನ ಹಿಂದೆ ಒಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣು ಇರುತ್ತಾಳೆ’ ನೂರಕ್ಕೆ ನೂರು ಸತ್ಯವಾದ ಮಾತು.

ಮಾರೆನೇಯ ದಿನವೇ ಇನ್ನೊಂದು ಬರವಣಿಗೆಗೆ ಕೂರುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಅಂಥ ಒಂದು ಮಾತು. ಭಾವನೆಗೆ ರೆಕ್ಕೆಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಆ ಒಂದು ಸವಿಯಾದ ನುಡಿ ಅದಕ್ಕೆ ನೂರು ನಮನ.

ಒಬ್ಬ ಅಡ್ಡದಿಡ್ಡಿಯ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ನೇರ ಮಾಡಿದ ಸ್ತ್ರೀ ಗೇ ದೊಡ್ಡ ಸಲಾಮು. ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಲೈಫ್ ಎಂಬ ಪ್ರೀ ದಿಕ್ಕು ಇಲ್ಲದ ಲೈಫ್ ನ್ನು ಕೊನೆ ಮಾಡಿ ಗಂಡಗುಂಡಿ ಮಾಡಿ ಅದಕ್ಕೆ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುರಿಯತ್ತಾ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ನಾವಿಕಳೇ ಹೆಣ್ಣು. ಆ ಹೆಣ್ಣು ಗೆಳತಿ/ಜೀವನದ ಇನ್ನೊಂದು ಚಕ್ರವೇ ಸರಿ.


ಜೀವಕ್ಕೆ ಜೀವ ಕೊಡುವ ಮನಸ್ಸು ಆ ಒಂದು ಬಂಧನಕ್ಕೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಎರಡು ದೇಹ ಒಂದೇ ಮನಸ್ಸು ಎಂದು ನೂರಾರು ವರುಷ ಬಾಳುವಂತೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಆ ದೇವರು ಹೆಣ್ಣು ಮತ್ತು ಗಂಡಿಗೆ ಅದು ಹೇಗೆ ಕೊಟ್ಟಿರುತ್ತಾನೋ ಇಂದಿಗೂ ನನಗೆ ಅಚ್ಚರಿಯ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ.

ಎಲ್ಲೋ ಹುಟ್ಟಿ ಎಲ್ಲೋ ಬೆಳೆದು... ಹೊಸ ಜೀವದ ಜೋತೆ ಹೊಸ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ದಟ್ಟವಾಗಿ ನೆಲೆ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಹೆಣ್ಣು ಜೀವವೇ ಗ್ರೇಟ್ ಮತ್ತು ಪದಗಳಿಗೆ ನಿಲುಕಲಾರದಂತು.

ಕ್ಷಮಾಯ ಧರಿತ್ರಿ ಎಂದು ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಭೂಮಿಗೆ ಹೊಲಿಸುವುದು ಈ ಒಂದು ಗುಣಕ್ಕೆ ಇರಬೇಕು.


ನಾನು ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯನ್ನು ಹೊಗಳುವ ಸಲುವಾಗಿ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿಗೋ ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟೆ ಕ್ಷಮೆ ಇರಲಿ. ಆದರೂ ನಾನು ಹೇಳಿದ ಮೇಲಿನ ಸತ್ಯವಾದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೀವು ಹೌದ್ ಹೌದ್! ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿರುತ್ತಿರಾ ಅಲ್ಲವಾ.

ಹೌದು! ನನ್ನ ಅನುಭವ ನಿಮಗೂ ಆಗಿರುತ್ತೇ.. ನಿಮ್ಮದನ್ನು ನಾನು ಹೇಳಿದೇ ಎಂದು ಒಳ ಒಳಗೆ ಖುಷಿಪಟ್ಟು ನಗಬೇಡಿ... !

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ