ಮಂಗಳವಾರ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 4, 2012

ಹೃದಯದ ಮಾತು!


ಕಣ್ಣಾಲಿಗಳು ತುಂಬಿ ಬಿಟ್ಟಿತು ಕಣೋ. ಪೇಸ್ ಬುಕ್ ನಲ್ಲಿನ ಆ ನಿನ್ನ ಮೇಸೆಜ್ "ಡಾರ್ಲಿಂಗ್ ನಿನ್ನನ್ನು ನಾನು ತುಂಬಾನೆ ಮೀಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಯಾವಾಗ ನಿನ್ನ ನಾನು ನೋಡುತ್ತೀನೋ." ಇಲ್ಲಿವರೆಗೂ ನೀ ಒಂದು ಮೇಸೆಜ್ ನ್ನು ಪೇಸ್ ಬುಕ್ ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಿಲ್ಲ! ನೀ ಯಾವಾಗಲೂ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೇ " ಐ ಹೇಟ್ ಪೇಸ್ ಬುಕ್"

ಇಲ್ಲಂತೂ ಮೊದಲ ಮೂರು ದಿನ ನನ್ನ ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣವು ನನ್ನ ಮನೆಯವರ ನೆನಪು ಕಾಡಿತು. ನನ್ನ ಅಕ್ಕ,ತಮ್ಮ, ಅಮ್ಮ ನ ನೆನಪು ತುಂಬನೇ ಬಾಧಿಸಿತು.

ಇದೆ ಮೊದಲ ಸಲ ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗಡೆ ಬಂದು ಬೇರೆಯಾಗಿ ಇರುವುದು. ಹುಟ್ಟಿದಂದಿನಿಂದ ೨೧ ವರುಷಗಳು ನನ್ನವರನ್ನು ನಾನು ಒಂದು ದಿನವೋ ಬಿಟ್ಟಿಲ್ಲ ಕಣೋ! ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಅಮ್ಮನ ತೋಳಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತೆಲೆಯಿಟ್ಟು ಮಲಗುವುದನ್ನೂ ಈವಾಗ ಮೀಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

ಗೊತ್ತಾ ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಒಂದು ದಿನವೋ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಕಾಣದಿದ್ದರೇ ಸಾಕು ದಿಗಿಲುಗೊಳ್ಳೂತ್ತಾರೆ. ಅದು ಹೇಗೆ ಅವರು ಸೈರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೋ ಆ ದೇವರೇ ಬಲ್ಲ!

ಅಲ್ಲಾ ಕಣೋ ನೀನು ಹೇಗೆ ಇಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟೆ. ಅಮ್ಮನ ವಿಷಯ ಬಿಡು ಅವರು ತುಂಬ ಹಳಬರು ಸ್ವಲ್ಪಕ್ಕೂ ಧಾವಂತಪಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನೀನಗೆ ಗೊತ್ತೂ ಇದು ಕೇವಲ ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಅತಿ ದೂರ.ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿದ ಬಳಿಕ ವಾಪಾಸ್ಸು ಬರಲೇಬೇಕು. ಮತ್ತೆ ಅದೇ ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಬೇಟಿ,ಸನಿಹ, ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಮಾತು ಮಾತು, ಅಕ್ಕರೆಯ ಪುನರ್ ಮಿಲನ!

ಆದರೂ ಅದು ಯಾಕೇ ಇಷ್ಟು ಬೇಜಾರಾಗಿದ್ದೀಯೋ? ಪ್ಲೀಜ್ ಆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಮಾತನಾಡಬೇಡ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನೋವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು. ಅಂದು ಈ ಅಫರ್ ಬಂದಿದೆ ಎಂದಾಗ ನೀನೇ ಹೇಳಿದ್ದೇ "ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಕಣೇ, ಈ ಅವಕಾಶ ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊ ನೀನು ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದು ಸ್ವರ್ಗದ ಸೀಮೆಯಂತಿರುವ ಹಾಲೆಂಡ್. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬದಲಾವಣೆ ಬೇಕು. ನೀನಗೂ ಹೊರದೇಶ ಸುತ್ತಬೇಕು ಎಂಬ ಆಸೆ ತಾನೇ ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳು ಮಸ್ತಿಯಾಗಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿ ಬಾ".

ಅದರೇ ನೀನು ಇಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅಳ್ಳೆದೆಯವನು ಎಂದು ಇಂದೇ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು.

ನನಗೂ ಮೊದಲ ಎರಡು ದಿನ ನಿಜವಾಗಿಯೋ ಯಾಕಾದರೂ ಈ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಬಂದೇನೋ ಎನಿಸಿತು. ಯಾರನ್ನೂ ಮಾತನಾಡಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಯಾರ ಜೊತೆಯಲ್ಲೂ ಪೋನ್, ಮೇಸೆಜ್, ಚಾಟ್ ಎನೊಂದು ಸಿಗಲಿಲ್ಲ.

ಇಂದು ಮೊರನೆಯ ದಿನ ಹೀಗೆಯೆ ಈ  ನಿನ್ನ ಮೇಸೆಜ್ ನೋಡಿದಾಗ ನನಗಂತೂ ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬನೇ ಮೀಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಅನಿಸಿತ್ತಿದೆ.

ಇನ್ನೂ ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳು ಹೇಗೆ ನೀ ಇಲ್ಲದ ಈ ದಿನಗಳನ್ನೂ ದೂಡುವುದೋ ಇಲ್ಲಿ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಕೇವಲ ಎರಡು ಗಂಟೆಗೂ ಮುನ್ನಾ ಅಮ್ಮ, ಅಪ್ಪ, ಅಕ್ಕ ಮತ್ತು ಮುದ್ದು ತಮ್ಮನೊಡನೆ ಮಾತನಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮನೋ ದೋ ಎಂದು ಅತ್ತೇ ಬಿಟ್ಟಳು ಕಣೋ. ಯಾಕೋ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅವರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿರುವ ಕ್ಷಣಗಳು ನಾವು ಯಾವ ಸ್ವರ್ಗದ ಸೀಮೆಗೆ ಹೋದರೂ ಸಿಗಲಾರದು ಕಣೋ. ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಪಾತ್ರರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆಯುವ ಪ್ರತಿಕ್ಷಣವು ಸರ್ಗಮಯ ಸಮಯ! ಏನೂ ಮಾಡುವುದು ನಾನು ಪುನಃ ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳು ಕಾಯಲೇ ಬೇಕು.

ಈ ಜಾಗ ಎಷ್ಟು ಸಂಪತ್ತು ಭರಿತವಾಗಿದೆ ಗೊತ್ತಾ? ಎಷ್ಟೊಂದು ನೀಟಾಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜಾಗವನ್ನು ಅವುಗಳ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ಮುಕ್ಕಾಗದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಪಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಕಣೋ! ನೀ ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದರೇ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಕಿಚ್ಚು ಹಚ್ಚಬಹುದಾಗಿತ್ತು.

ನಿನ್ನ ಪರಿಚಯವಾದ ಮೂರು ವರುಷಗಳ ನಂತರ ಇದೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಅತ್ಯಂತ ದೀರ್ಘವಾದ ದೂರದ ಜೀವನ. ನೀನೋ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟಿಲಾರದವನಂತೆ ನಾನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ ಮೂರೂ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೂ ನನ್ನ ಹಿಂದೆಯೇ ಬಂದ್ಯಾಲಾ? ಅದೇ ಕಣೋ ನನ್ನನ್ನು ನೀನ್ನನ್ನು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದು. ನನ್ನ ಕಂಡರೇ ನೀನಗೆ ಅದು ಎಷ್ಟು ಇಷ್ಟಾ? ಎಷ್ಟು ಕೇರಿಂಗ ನೇಚರ್? ನೀ ನನಗೆ ನಿತ್ಯ ನನ್ನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಕ!

ನನಗಂತೂ ಇಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಸಾಗಿಸುವುವೆನೂ ಎಂಬ ಕನಸು ಸಹ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಿಯಾ ಆ ಚಿಕ್ಕ ಹಳ್ಳಿಯ ಈ ಹುಡುಗಿ? ಇಂದು ಹೊರದೇಶದ ಬೇರೆ ದೇಶದ ಕಂಪನಿಯ ಬೇರೆ ದೇಶದ ಜನಗಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಅಂದರೇ ಇದೊಂದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಕನಸು ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ನೀ ಅಂದರೇ ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿಯಲ್ಲ.

ನೆನಪಿದೆಯಾ? ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯ ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದು. ಅದರಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ನಂತರ ನಿನ್ನ ಟೀಂ ಗೆ ನಾ ಬಂದಿದ್ದು. ನೀನೆ ನನ್ನ ಸೀನಿಯರ್ ಆಗಿದ್ದು. ನೀ ನನ್ನ ಪತಿಯೊಂದು ತಪ್ಪು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಎಷ್ಟೊಂದು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ತಿದ್ದಿ ಮುನ್ನುಗ್ಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದೂ!


ಅಂದೇ ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇ! ಆ ದೇವರೇ ಈ ಕಪ್ಪು ತುಂಟನನ್ನು ನನ್ನ ಜೋಡಿಗಾಗಿ ಕಳಿಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು. ಗೊತ್ತಾ? ಮೊದಲ ದಿನದ ಆಫೀಸ್ ಸಡಗರದ ಮಾತುಗಳ ತುಂಬ ನಿನ್ನದೇ ಹೆಸರು. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಮೊದಲ ದಿನವೇ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೇ!

ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಅದು ಹೇಗೆ ಸ್ನೇಹ ಪ್ರೀತಿಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತನೆಯಾಯಿತೋ? ನನಗಂತೋ ಇಂದಿಗೂ ಅದರ ನೆನಪು ಎಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ತಿಳಿಯದಾಗಿದೆ. ಆ ಒಂದು ಹೊರತೆ, ಅದು ಹೇಗೆ? ಯಾವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉಕ್ಕಿತೋ? ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.

ನೀನೋ ನಿನ್ನಲ್ಲಿಯೇ ನನ್ನನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸತೊಡಗಿದೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನೂ ನನ್ನ ಉಸಿರಾಗಿಸಿಕೊಂಡೆ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು. ನೀ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ನನಗಂತೂ ಮೊದಲ ದಿನವೇ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು. ಆದರೂ ನಾನು ನಿನಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೋ ಸರಿ ಹೊಂದುವನೇನೋ? ನೀನೇ ಹೇಳಬೇಕು..

ಅಂದು ನೀ ನನ್ನನ್ನು ಕಳಿಸಲು ಏರ್ ಪೋರ್ಟ್ ಬಳಿ ಬಂದಾಗ ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ ಕಡೆನೇ ತುಂಬ ತುಂಬ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು ಕಣೋ. ಅಮ್ಮನ ಬಳಿ ನಾನೇನೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಇದುವರೆಗೂ ಹೇಳಿಲ್ಲ! ಆದರೇ ಕಣ್ಣರಿಯದಿದ್ದರೂ ಕರಳು ಅರಿಯುತ್ತದಂತೆ ಅಲ್ಲವಾ? ಅಮ್ಮನಿಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಹೆಜ್ಜೆ ಗೊತ್ತಾಗೇ ಗೊತ್ತಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅವಳಿಗೂ ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದರೂ ಸಿಕ್ಕಿರಬಹುದು. ಅದಕ್ಕೆ ಇರಬೇಕು ಅಂದು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬ ಮಮತೆಯಿಂದ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಬೇಕು.

ನೀನೋ ಅಂದು ಏನೋ ಆಕಾಶವೇ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿರುವಂತೆ ಮುಖ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇ. ನನಗೋ ಏನೂ ಹೇಳಬೇಕೆಂಬುದೇ ತಿಳಿಯದ ಕಸಿವಿಸಿ.

ಇಲ್ಲಿಯ ಊಟ ನೋಟ ಎಲ್ಲಾ ದೇವರಿಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಕಣೋ.. ಇನ್ನೂ ನೂರ ಇಪ್ಪತ್ತು  ದಿನಗಳು ಅಂದರೇ ನನಗೆ ಭಯವಾಗುತ್ತಿದೆ!

ಈ ವೀಕೆಂಡ್ ಅದು ಯಾವುದೋ ಪಾಲ್ಸ್ ಅಂತೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಇಲ್ಲಿನ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನೀ ಇಲ್ಲದ ಭಾವವೇ ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಸಡಗರಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಮಂಕಾಗಿಸುತ್ತದೆ.

ನೀ ಆ ನಿನ್ನ ಪಟಾಲಂ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಬಿಡಬೇಡ.. ನನಗೆ ಗೊತ್ತೂ ಅವರ ವೀಕೆಂಡ್ ಮಸ್ತಿ.. ಯಾವುದನ್ನೂ ಅತಿಯಾಗಿ ಮಾಡಬೇಡ.. ನಾನು ಇಲ್ಲದ ಮೊದಲ ಅನುಭವವನ್ನು ಅದು ಹೇಗೆ ಅನುಭವಿಸುವೆಯೋ ಹುಚ್ಚಪ್ಪ?

ನಾನಂತೋ ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಮೂರುವರೆ ವರುಷಗಳ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸವಿ ಕ್ಷಣಗಳ ಮೆಲುಕು ಹಾಕಬೇಕೆಂದು ಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಅದೇ ಸ್ವಲ್ಪ ನನಗೆ ನೀ ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಇರುವೆ ಎಂಬ ಭಾವವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ.

ಅಲ್ಲಾ ಕಣೋ ಈ ಪ್ರೇಮಿಗಳಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆ ದೇವರು ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಯಾಕಾದರೂ ಕೊಡುತ್ತಾನೋ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಮೊಲಕ ಅವನೂ ನಮ್ಮ ನಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯ ತೂಕವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನೇನೋ ಅಲ್ಲವಾ?

ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಿದರೇ ಇಲ್ಲಿಂದಲೇ ಅಮ್ಮನೊಡನೆ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿಬಿಡಬೇಕು ಅನಿಸಿದೆ. ಅವರಿಗೋ ಯಾವಾಗ ಇವಳೂ ವಾಪಸ್ಸ್ ಬಂದು ಮದುವೆಯ ಖೆಡ್ಡಕ್ಕೆ ಬೀಳುವವಳೋ ಅನಿಸಿರಬೇಕು.

ನೀ ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ, ಇಲ್ಲಿಗೆ ನಾ ಬಂದಿರುವುದು ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಸುತಾರಾಂ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ.

ಅವರೇಳಿದ್ದು ಒಂದೇ ಮಾತು "ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆಲ್ಲಾ ಯಾಕೆ ಈ ಕೆಲಸ, ವಿದೇಶ ಸುತ್ತಾಟ?"

ಏನ್ ಮಾಡುವುದೂ? ಅವರಂತೂ ನಾ ವಾಪಸ್ಸಾಗುವುದನ್ನೇ ಕಾಯುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ... ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಮುಂದಿನ ವರುಷದ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿರುತ್ತೇನೆ.

ಆ ಕನಸೇ ಎಷ್ಟೊಂದು ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತಿದೆ. ಆಫೀಸ್ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲದೆ ಕೇವಲ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇರುವುದು. ನಿನ್ನ ಬೇಕು ಬೇಡಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮನನ್ನು ನನ್ನ ಅಮ್ಮನಂತೆ ಕಾಣುವುದು. ಆ ನಿನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಪುಟ್ಟ ತಂಗಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಮಗಳಾಗಿ ಆರೈಕೆ ಮಾಡುವುದು. ನೀ ಮುಂಜಾನೆ ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಹೋಗುವುದು.. ಸಂಜೆ ನೀ ಬರುವ ವೇಳೆಗೆ ಎಲ್ಲಾ ರುಚಿಯಾದ ಅಡಿಗೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸುವ ಟೀಪಿಕಲ್ ಅರ್ಧಾಂಗಿಯಾಗಿ ನಿನ್ನ ದಾರಿಯನ್ನೇ ಕಾಯುತ್ತಿರುವುದು!!

ಇಷ್ಟೆ ಕಣೋ ನನ್ನ ಮಹದಾಸೆ. ಯಾರಿಗೇ ಬೇಕು ಈ ಕೆಲಸ. ಅವರಿಗೆ ಇವರಿಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡುವುದು.. ಆ ಮೀಟಿಂಗ್, ಆ ಕಾಲ್ಸ್? ನಿನ್ನಂತವನಿಗೆ ಸರಿ ಇವುಗಳೆಲ್ಲಾ.

ಹೇ! ಏನಿದು ಈ ಹುಚ್ಚಿಯ ಕನಸು ಎನ್ನಬೇಡ, ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಮಾತುಗಳಿವು!

1 ಕಾಮೆಂಟ್‌:

  1. It’s totally a fantastic article, the way you described her feelings in words… Missing someone it’s really amazing feeling,
    So, why can’t you write her boyfriend feeling?? How he is feeling without her?? Please write it..

    Thanks,

    Guru.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ