ಮಂಗಳವಾರ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 11, 2012

ನೀ ನನ್ನ ಉಸಿರು!


ಹೊವಂತೆ ನೀನು ನಗುತಿರಬೇಕು..

ಹೌದು! ನೀನು ನನ್ನ ಜೊತೆಯಿರುವಷ್ಟೂ ದಿನ ನಗು ನಗುತಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬೇಕು. ಇದೆ ನನ್ನ ಮಹದಾಸೆ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತೂ ನೀನು ಯಾವತ್ತೂ ಮೊಗಿಗೆ ಕವಣೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಕೆಲಸ ಕೆಲಸ ಎಂದು ನಿನ್ನ ಮನೆಯವರಿಗಾಗಿ ದುಡಿದು ಅವರನ್ನು ಒಂದು ದಡ ಸೇರಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದು ನಿನ್ನ  ಕನಸು. ನಾನು ನೀನು ಸೇರಿದ ಮೇಲೆ ಆ ನಿನ್ನದೆಯಾದ ನಿನ್ನ ಮನೆ ನನ್ನದು ಆಗುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಕಣ್ಣಾಸರೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳೋಣ.

ಉಸಿರು ಉಸಿರು ಬೇರತ ಪ್ರೇಮಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲೆ ಎಲ್ಲಿಯದೂ..?

ನಿನ್ನ ಆ ಸುದೀರ್ಘವಾದ ಪತ್ರವನ್ನು ಮತ್ತೇ ಮತ್ತೇ ಅದನ್ನೇ ಓದಿದೆ. ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಓದಿದರೂ ಏನೋ ಒಂದನ್ನು ಮೀಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಅನಿಸಿಬಿಟ್ಟಿತು.

ಅದು ನೀನೇ. ನೀನ್ನ ಹೆಗಲಿಗೆ ಹೆಗಲು ತಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಹೀಗೆ ಕುಳಿತಿರಬೇಕು ಎಂದು ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಅಲ್ಲಾ ಕಣೇ ಇಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ನೀನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವೆಯಲ್ಲಾ ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುತ್ತಿದೆ! ನೀ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಜೊತೆಗಾತಿಯೆಂದು ಅಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿ ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಿದ್ದು ಜಗತ್ತಿನ ಯಾವ ಸಂಪತ್ತಿಗೂ ಕಮ್ಮಿ ಇಲ್ಲ ಬಿಡು!

ಗೆಳತಿ ಇದೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಪ್ರೇಮಾನುರಾಗ! ಇದೆ ಪ್ರೀತಿಯ ತುಡಿತ! ನಾನು ನೀನಾಗಿ, ನೀನು ನಾನಾಗಿ ಭಾವಿಸುವ ಸುಂದರ ಅನುಭವವೇ ಈ ಪ್ರೇಮ!

ನನಗಂತೂ ನಿನ್ನ ಮುಖವೇ ನಿತ್ಯ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಿದೆ. ಅಲ್ಲ ಕಣೇ ಆ ನಿನ್ನ ಮುಗ್ಧವಾದ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೋ ಹುಡುಕುವ ಆ ನಿನ್ನ ಎರಡು ಕಣ್ಣುಗಳು.. ಆಸೆಯ ಅವಕಾಶವನ್ನೇ ಹರಸುವ ಆ ನಿನ್ನ ತುಟಿಗಳು.. ಇವುಗಳೇ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಈ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ನಂಬಬಹುದು ಎಂಬ ನನ್ನ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಅಂದು ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ್ದು.

ಗೊತ್ತಾ ನನಗಂತೂ ನೀ ಸಿಗುವವರೆಗೂ ಅತ್ಯಂತ ಆತ್ಮೀಯರು ಎಂಬ ಗೆಳತಿಯರು ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಾ ಹಾಯ್, ಬಾಯ್ ಸ್ನೇಹಿತಿಯರೆ...

ಬಡ್ಡಿ ಮಗಂದು ಈ ಬದುಕು ಅಂಥ ಅವಕಾಶವನ್ನೇ ನನಗೆ ಕೊಡಲ್ಲಿಲ್ಲ!

ಸಿನಿಮಾ ಮತ್ತು ಗೆಳೆಯರಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಈ ಪ್ರೀತಿ ಪ್ರೇಮ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಕೇಳಿ ನನ್ನಲ್ಲಿ ನಾನೇ ನಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಲ್ಲಾ ಈ ಎರಡುವರೆ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಅಂಥಾ ಶಕ್ತಿಯಾದರೂ ಏನಿದೆ? ಯಾಕೆ ಈ ಜಗತ್ತು ಈ ಎರಡುವರೆ ಅಕ್ಷರಗಳ ಸುತ್ತಾನೇ ಗಿರುಕಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಾ ಎಷ್ಟೊಂದು ಪರಿ ಅವರ ಆ ತಳಮಳ? ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ಜೀವಿಸಿದ್ದೀವಿ ಎಂಬಂತೆ ಕಾಲೇಜು ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಗೋಲಿ ಮಾರ್ ಹೊಡೆದು ತಪಸ್ಸಿನೋಪಾದಿಯಲ್ಲಿ ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣವೂ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರು ಅವರ ಪ್ರೀಯತಮೆಗಾಗಿ ಬಿಟ್ಟ ಕಣ್ಣನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಸಿಕೊಂಡು ಇಂದು ನನಗೆ ನಾನೇ ಖುಷಿಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ.

ಹೌದಲ್ಲವಾ?  ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನನಗೆ ಈ ಅನುಭವವೇ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಎಂದರೇ ಅರ್ಧ ಸತ್ಯ ಮಾತ್ರ. ನೀನು ನಿತ್ಯ ನನಗೆ ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದೆ, ನಿತ್ಯ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಏನೂ ವಿಶೇಷವಾದ ವಿರಹದ ಭಾವನೆ ಎಂದೂ ಉಂಟಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.

ನೀನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದ ಮೂರು ದಿನಗಳು ಅಕ್ಷರಶಃ ನಾ ಹುಚ್ಚನಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೇ. ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅರಿಯದವನಾಗಿದ್ದೇ. ಎಲ್ಲಾ ದಾರಿಗಳು ಬಂದ್. ನಿನ್ನ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸೋಣವೇ ಎಂದರೇ.. ಅವರಿಗೆ ಚಿಕ್ಕದಾದ ಅನುಮಾನವನ್ನುಂಟು ಮಾಡುವುದು ಯಾಕೆ ಎಂಬ ಭಯ.. ಕೊನೆಗೆ ನಾ ಈ ಪೇಸ್ ಬುಕ್ ಮೊರೆಹೋಗಿದ್ದು.

ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಇದೀಗ ನೀ ನಿನ್ನ-ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಪ್ರೀತಿಯ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬ ನಿಚ್ಚಳವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿರುವುದು. ಅದಕ್ಕೇ ಕಣೇ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದದ್ದು. ನೀ ತುಂಬ ಸುಂದರಿ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತೆ ಎಂದು. ನನಗೆ ಗೊತ್ತೂ ತುಂಬ ಉತ್ತಮವಾದ ಜೀವನದ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ನೀ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುವೆ.

ಇದುವರೆಗೂ ಇಷ್ಟೊಂದು ದಿಟ್ಟವಾಗಿ ಮತ್ತು ನೀ ವಾಪಸ್ಸ್ ಬಂದ ನಂತರ ಮುಂದೆ ಏನೇನೂ ಮಾಡಬೇಕು? ಹೀಗೆ ನೀ ಚಿಂತಿಸಿದ ಪರಿಯನ್ನು ಕಂಡು ಈ ನಿನ್ನ ಅದೇ ಪೋಲಿ  ಫುಲ್ ಖುಶ್!


ನಮ್ಮನ್ನು ನಾವು ಕಾಣುವುದು ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಅನಿಸುವಂತೆ ನಾನು ಈ ರೀತಿ ನಿನ್ನ ಹೃದಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿತವಾಗಿರುವುದು ನನ್ನ ಸೌಭಾಗ್ಯವೇ ಸರಿ! ನೀ ಕೇವಲ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಯೋಚಿಸಿರದೇ ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ತಂಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಈ ರೀತಿಯೆಲ್ಲಾ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವೆಯೆಲ್ಲಾ ಎಂದು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತುಂಬಾನೆ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು.

ಈ ನಿನ್ನ ಮನದಾಳದ ನುಡಿಗಳನ್ನೇ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬದವರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ನನ್ನ ಮದುವೆಯ ಮಾತುಗತೆಗೆ ಸೇತುವೆಯಾಗಿ ಬಳಸಬೇಕೆಂದುಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ.

ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಆಕಸ್ಮಿಕ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ನನಗೆ ಇಂದು ನೆನಸಿಕೊಂಡರೇ ಮೂರುವರೆ ವರುಷಗಳನ್ನು ಮೂರು ಕ್ಷಣಗಳೋಪಾದಿಯಲ್ಲಿ ಕರಗಿಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಎಂದೂ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ! ನಿನ್ನನ್ನು ಅಂದು ನಾನು ತುಂಬಾನೆ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟ ದಿನ. ಆ ನಿನ್ನ ಗತ ದಿನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡ   ಆ ಚಿಕ್ಕ ಮೆಲುಕು ನನಗೆ ತುಂಬ ಹಿಡಿಸಿತು. ಹೆಣ್ಣು ಹುಟ್ಟು ಪ್ರೇಮಮಹಿ ಎಂಬುವುದನ್ನಾ ನೀನು ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದ ದಿನ.

ನೀನೇ ಹೇಳಿದ್ದು ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ನಿನ್ನ ಪಿ.ಯು ಕಾಲೇಜಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀ ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಈ ಪ್ರೇಮ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿದ್ದು.. ಅದು ನನಗೆ ಅನಿಸಿದ್ದು ಕೇವಲ ನಿನ್ನ ಕ್ರಶ್.. ಇದ್ದರೂ ಇರಬಹುದು..ಅಂತಾ. ನನಗಂತೂ ಆ ನಿನ್ನ ಮಾಜೀ ಪ್ರಿಯಕರನಿಗೆ ಅದು ಕೇವಲ ಕ್ರಶ್ ಮಾತ್ರ. ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೂ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದಲ್ಲಾ ಒಂದು ಬಾರಿ ಘಟಿಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಘಟನೆ. ಅಲ್ಲವಾ?

ನೀ ಅವನನ್ನು ಎರಡುವರೇ ವರುಷ ಎಷ್ಟೊಂದು ಅಕ್ಕರಯಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಎಂಬುದು ನಿನ್ನ ಮಾತುಗಳಿಂದಲೇ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನೀ ಯಾವುದನ್ನೂ ತೀರ ಸರಳವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದ ಹುಡುಗಿ ಎಂಬುದು ಅವನನ್ನು ಇಂದಿಗೂ ಗೌರವಿಸುವ ನಿನ್ನ ನುಡಿಗಳಿಂದ ತಿಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಾ ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಇವಳು ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನನಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಶಾಕ್ ಆಯ್ತು!

ನೀ ಹೇಳಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ಅವನನ್ನು ನೀನು ಎಷ್ಟೊಂದು ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೇ ಎಂಬುದನ್ನು.. ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳು ಅದು ಹೇಗೂ ಕಳೆದು ಹೋಗಿದ್ದವೂ ಎಂದೂ.. ಅಲ್ಲವಾ ಆ ಪ್ರೀತಿಯ ಜಾದುವೇ ಹಾಗೇ..

ಆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಂತಹ ಅವನ ನಿನ್ನ ಪ್ರೇಮದ ಸೆಲೆ ಮಂಜಿನೋಪಾದಿಯಲ್ಲಿ ಕರಗಿಹೋಗಿದ್ದು ಒಂದು ವಿಧಿಯ ಒಂದು ಆಟವೇ ಸರಿ!  ನೀನೆ ಹೇಳಿದ್ದೇ. ಪ್ರೀತಿಗೆ ಕಣ್ಣಿಲ್ಲಾ ಎಂದು. ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡುವ ಯಾರೊಬ್ಬರೂ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡುವುದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನಾ ಯಾವ ಜಾತಿ? ಯಾರ ಮನೆಯವಾ? ಎಷ್ಟು ಸಂಪಾಧಿಸುವವ? ಏನೂ ಓದಿದವವ? ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಒಪ್ಪುವವರಾ? ಹೀಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ದೂರಕಿಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅದು ಕೇವಲ ಒಂದು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾದ ಹೃದಯದ ಸೆಳೆತ.

ಇಂದಿಗೂ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ಈ ಚಿಕ್ಕದಾದ ನೋವೇ ಇಂದು ಈ ರೀತಿಯ ಒಂದು ಮೇಚ್ಯೂರ್ ಆದ ಜೀವನದ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿನಗೆ ಸಾಧ್ಯಮಾಡಿರುವುದು. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಎಲ್ಲಾ ಸೋಲು, ಗೆಲುವುಗಳು ದೇವರು ನಮಗೆ ಕಲಿಸುವ ಪಾಠಗಳು.

ಕೇವಲ ಒಂದು ಜಾತಿಯ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ಕೊನೆಗೆ ಅವರ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ದಾರಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದೂ ನನಗಂತೂ ತುಂಬಾನೆ ಬೇಸರವಾಯಿತು. ಅಂದು ನಾನು ಈ ಮಾತಿಗೆ ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಏನೊಂದು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಗೊತ್ತೂ ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನೋವಾಗಿತ್ತೂ ಎಂದು. ನೀನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಕಲ್ಪನೆ ಸತ್ಯವಾಗಿ ಹಾಲಿನ ರೂಪದಷ್ಟೇ ನಿಷ್ಕಲ್ಮಶ!

ಆದರೇ ಯಾರೂ ಕೇಳಬೇಕು?

ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಇಂದು ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಇರುವ ಭಯವೆಂದರೇ ಅದು ಒಂದೇ! ಹೆತ್ತವರೂ ಎಂದಿಗೂ ತಮ್ಮ ಸಂತೋಷದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಗೆ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರಿಗೆ ಅವರದೆಯಾದ ಜಾತಿ, ಅಂತಸ್ತು ಇತ್ಯಾದಿಯಾದ ಕ್ಷುಲ್ಲಕ ಕಾರಣಗಳು. ಇದರಿಂದ ಎಷ್ಟೊಂದು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಜೀವಗಳು ಯಾವ ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಂದು ಬೆಂದು ತಮ್ಮನ್ನೇ ತಾವು ಅಂತ್ಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾವೆ. ಇನ್ನಾದರೂ ನಮ್ಮ ಹಿರಿಯರಿಗೆ ಬುದ್ಧಿ ಮಾತ್ರ ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಬರುವುದಿಲ್ಲ!

ನನಗೆ ಆ ನಿನ್ನ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ತುಂಬಾನೇ ಹೆಮ್ಮೆ ಏನಿಸಿತು. ಅದು ಏನೂ ತಪ್ಪಾದ ಹೆಜ್ಜೆ ಎಂದು ನನಗಂತೂ ಇಂದಿಗೂ ಅನಿಸಿಲ್ಲ!

ಅಲ್ಲಾ ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡುವುದು ಅಷ್ಟೊಂದು ಕಠಿಣವಾದ ನಡೆಯೇ? ಎಂದಿಗೂ ಇಲ್ಲ.

ನನಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಈ ಘಟನೆ ನಿನ್ನ ಜೀವನದ ದಿಕ್ಕನ್ನೇ ಬದಲಿಸಿದೆ ಎಂಬುದು. ಇದೂ ಸರಾಗವಾಗಿ ನಡೆದು ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದರೇ.. ಜೀವನ ಇಷ್ಟೊಂದು ಸುಲಭವೆಂದು ನಿನಗನಿಸುತ್ತಿತ್ತೇನೋ.. ಆದರೂ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ನೋವನ್ನೆ ನಿನ್ನ ಛಲವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ ಇಂದು ವಿದೇಶದಲ್ಲಿ ನೀ ಇರುವುದೇ ಸಾಕ್ಷಿ! ಇನ್ನೇನೂ ಬೇಕು?

ಬಾಯ್ ಪ್ರೇಂಡ್ ಹತ್ತಿರ ಯಾವುದನ್ನೂ ಹೈಡ್ ಮಾಡಿರಬಾರದಂತೆ! ಅದಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿ ಎನ್ನುವಂತೆ ಈ ನಿನ್ನ ಗತ ಪ್ರೇಮವನ್ನು ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದು ನಿನ್ನನ್ನು ನಾನು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ನಿನಗೆ ಪ್ರೀತಿಯೆಂದರೇ ಏನು? ಅದರ ಮಹತ್ವವೆಂದರೇ ಏನು? ಸಂಬಂಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಆದರ್ಶಗಳೇನು? ಹೀಗೆ ನೀನಗೆ ನನಗಿಂತ ತುಂಬ ಅರಿವು ಇರುವ ಹುಡುಗಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನಿಸಿಬಿಟ್ಟಿತೂ.. ಅದೇ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ.. ಈ ನಿನ್ನ ಪ್ರೇಮ ಕಥೆಯೇ ಈ ನಮ್ಮ ಪ್ರೇಮಕ್ಕೆ ಮುನ್ನುಡಿಯಾಗಿದ್ದು.

ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡುವುದು ಏನೂ ಕಷ್ಟವಲ್ಲಾ. ಅದನ್ನು ದಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ಮದುವೆಯೆಂಬ ಬಂಧನದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಸುವುದು ಇದೆಯೆಲ್ಲಾ ಅದು ನಿಜವಾದ ಪ್ರೇಮಿಗಳಿಗೆ ನಿಜವಾದ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಎಕ್ಸಾಮ್! ಅದರಲ್ಲಿ ಪಾಸ್ ಆಗಿ ಜಗತ್ತಿಗೆ ತೋರಿಸಬೇಕು. ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಾಳಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನೂ ತೋರಿಸಿದರೇ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ಯಾವ ಭಯವಿರುತ್ತೇ? ನೀನೇ ಹೇಳು.

ನಿನಗೆ ಅನ್ನಿಸಿಬಿಟ್ಟಿರಬೇಕು.. ಯಾಕೋ ಈಗ  ಇವನೂ ಫುಲ್ ವೇದಾಂತಿಯಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ!

ಇಲ್ಲಮ್ಮಾ ಇದು ನನ್ನ ಮನದಾಳದ ಮಾತುಗಳು. ಯಾಕೋ ಈ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಇಂದು ನೆನಪಾಯಿತು.

ಎಲ್ಲಾ ಹೋಗಲಿ.. ಇನ್ನೇನೂ ಮುಂದಿನ ತಿಂಗಳು ವಾಪಸ್ಸು ನೀ ಬರುತ್ತಿದ್ದಿಯಲ್ಲಾ.. ನನಗೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಏನೂ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ತರುವೇ?  ಅದಂತೂ ನನ್ನ ಕನಸು ಮನಸಿನಲ್ಲೂ ಯೋಚಿಸಿರಬಾರದು ಅಂಥ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ನೀ ತರಬೇಕು...!

ನನಗೆ ನೀನಗಿಂತ ಬೆಲೆಬಾಳುವಂತಹ ವಸ್ತು ಯಾವುದು ಇಲ್ಲ ಕಣೇ! ನೀ ಕ್ಷೇಮವಾಗಿ ವಾಪಸ್ ಬಂದರೆ ಅದೇ ನನಗೆ ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್!!


2 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. Hello Rudrappa aware,
    It’s really good one,
    Here I found one difference i.e., Normally boys wont like to recall his girl friend past crush, they feel somewhat bad about it, but here you have written in such a way that it influenced him to love that gal…. that was really touching and the words you used are really amazing!!!
    Thanks a lot for the provided opportunity to read such kind of article, please continue to write some more Love oriented articles, that would be great.

    Regards,
    Guru.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. Per your request transferring comment from email to blogpost :)
    Keep up the writing!!

    "The entire Kannada film industry runs on "love" stories.

    A very interesting comment I heard recently from a guy on TV was about why he broke up with his ex-girlfriend. He said "she was not mature. LOVE andre yenu anta avlige gottirlilla".
    I wanted to ask him, ninge yenappa gottu Love andre anta.

    It's funny how people define "love". In friendship, with parents, with brothers sisters, even with the little dog at home, what we feel is love. But still some people refer to "love" with some other hidden meaning and in the boy-girl context only. It is interesting.

    For a relationship to work you need respect, trust and willingness to make adjustments. Love is just a tender feeling - mrudu bhaavane - of affection, of comfort, of relaxation almost that you feel in that person's company.

    Unfortunately nam movie industry aakarshane na Preeti-prema anta title kottiddare.

    LOVE ge logic irutte. But aakarshane ge iralla.

    By the way, I think you have a future in the movie world! ;)

    Keep up the good work."

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ